เกี่ยวกับเรา

OUR STORY 

       บริษัท เมอร์ริค พอลิเมอร์ จำกัด เป็นผู้ผลิตมาสเตอร์แบช (Color Masterbatches), ผงสี (Pigment) และคอมปาวน์ (Plastic Compound) สำหรับใช้ในผลิตภัณฑ์พลาสติกทุกประเภท ด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย มุ่งมั่นวิจัยพัฒนาสินค้า มีทีมบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญโดยตรง และมีการคัดเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพ อีกทั้งยังได้รับการรับรองระบบคุณภาพตามมาตรฐาน ISO 9001:2015 ทำให้สินค้าของบริษัท ฯ สามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดีในระดับต้นทุนที่สามารถแข่งขันได้นอกจากนี้บริษัทยังมีบริการรับทดสอบคุณสมบัติของพลาสติกตามมาตรฐาน ASTM, ISO, UL, IEC ด้วยเครื่องมือทดสอบที่ได้รับการรับรองมาตรฐานอีกด้วย

 

           บริษัทเมอร์ริค พอลิเมอร์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2559 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์เม็ดพลาสติก คอมปาวด์ (Plastic Compound) มาสเตอร์แบช (Color Masterbatches) ที่หลากหลาย ทั้งยังมีคุณภาพรองรับตลาดภายในประเทศและต่างประเทศ

    ด้วยประสบการณ์และความชำนาญด้านการพัฒนาสินค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง จึงทำให้บริษัทมีเทคโนโลยีใหม่ๆ และสูตรในการทำเม็ดพลาสติก คอมปาวน์, มาสเตอร์แบชที่หลากหลาย เพื่อรองรับความต้องการการใช้งานในอุตสาหกรรมพลาสติก 

           บริษัท เมอร์ริค พอลิเมอร์ จำกัด  ได้รับการรับรองด้วยระบบบริหารคุณภาพ ISO 9001 : 2015 จึงสามารถส่งมอบสินค้าได้ตรงตามเวลา และตรงความต้องการของลูกค้า รวมถึงการให้บริการปรึกษางานด้านการแปรรูปพลาสติกทุกชนิด โดยปัจจุบันบริษัท ฯ มีการผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์พลาสติกเพื่อการอุปโภคบริโภค รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ยานยนต์ในกลุ่มของงาน Injection, Extrusion, Blow Molding เป็นต้น นอกจากนี้บริษัท ฯ ยังได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของสิ่งแวดล้อม จึงได้ค้นคว้าและพัฒนาผลิตงานพลาสติกที่สามารถย่อยสลายได้ (Biodegradable Plastic) อีกด้วย