About Us

บริษัท เมอร์ริค พอลิเมอร์ จำกัด

เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายมาสเตอร์แบทซ์สี, พิกเม้นท์สี, เม็ดพลาสติกคอมพาวด์,

 เม็ดพลาสติกป้องกันการลามไฟ, เม็ดพลาสติกย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ 

(Bio plastic) และรับทดสอบชิ้นงานพลาสติก (ASTM, ISO)

 

 

 

  '"มุ่งมั่นผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ ส่งมอบตรงเวลา พัฒนาอย่างต่อเนื่อง

และทำให้ลูกค้าพึงพอใจสูงสุด"'

 

            บริษัทเมอร์ริค พอลิเมอร์ จำกัด เป็นผู้ผลิตมาสเตอร์แบช (Color Masterbatches), ผงสี (Pigment) และคอมปาวน์ (Plastic Compound) สำหรับใช้ในผลิตภัณฑ์พลาสติกทุกประเภท ด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย มุ่งมั่นวิจัยพัฒนาสินค้า มีทีมบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญโดยตรง และมีการคัดเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพ อีกทั้งยังได้รับการรับรองระบบคุณภาพตามมาตรฐาน ISO 9001:2015 ทำให้สินค้าของบริษัท ฯ สามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี 

ในระดับต้นทุนที่สามารถแข่งขันได้นอกจากนี้บริษัทยังมีบริการรับทดสอบคุณสมบัติของพลาสติกตามมาตรฐาน ASTM, ISO, UL, IEC ด้วยเครื่องมือทดสอบที่ได้รับการรับรองมาตรฐานอีกด้วย

 

           บริษัทเมอร์ริค พอลิเมอร์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2559 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์เม็ดพลาสติก คอมปาวด์ (Plastic Compound) มาสเตอร์แบช (Color Masterbatches) ที่หลากหลาย ทั้งยังมีคุณภาพรองรับตลาดภายในประเทศและต่างประเทศ

    ด้วยประสบการณ์และความชำนาญด้านการพัฒนาสินค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง จึงทำให้บริษัทมีเทคโนโลยีใหม่ๆ และสูตรในการทำเม็ดพลาสติก คอมปาวน์, มาสเตอร์แบชที่หลากหลาย เพื่อรองรับความต้องการการใช้งานในอุตสาหกรรมพลาสติก 

           บริษัท เมอร์ริค พอลิเมอร์ จำกัด  ได้รับการรับรองด้วยระบบบริหารคุณภาพ ISO 9001 : 2015 จึงสามารถส่งมอบสินค้าได้ตรงตามเวลา และตรงความต้องการของลูกค้า รวมถึงการให้บริการปรึกษางานด้านการแปรรูปพลาสติกทุกชนิด โดยปัจจุบันบริษัท ฯ มีการผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์พลาสติกเพื่อการอุปโภคบริโภค รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ยานยนต์ในกลุ่มของงาน Injection, Extrusion, Blow Molding เป็นต้น นอกจากนี้บริษัท ฯ ยังได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของสิ่งแวดล้อม จึงได้ค้นคว้าและพัฒนาผลิตงานพลาสติกที่สามารถย่อยสลายได้ (Biodegradable Plastic) อีกด้วย