บริการ

MERICK POLYMERS SERVICES

        บริษัท เมอร์ริค พอลิเมอร์ จำกัด เป็นผู้นำแห่งอุตสาหกรรมการผลิตเม็ดพลาสติกคอมปาวน์ ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยของเครื่อง Twin-Screw Extruder ที่มีกำลังการผลิตมากกว่า 500 ตันต่อเดือน นอกจากนี้ เรายังมีความสามารถในการผลิตมาสเตอร์แบชมากกว่า 100 ตันต่อเดือน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศอย่างไม่ขาดสาย

        ในการตรวจสอบคุณภาพสินค้า บริษัท เมอร์ริค พอลิเมอร์ จำกัด มุ่งมั่นในความเป็นเลิศ ด้วยการสุ่มตรวจคุณภาพระหว่างการผลิตในทุกๆ ครั้ง เพื่อให้มั่นใจว่าสินค้าที่ส่งมอบถึงมือลูกค้านั้นมีคุณภาพสูงสุด ภายในโรงงานของเรา มีห้องปฏิบัติการทดสอบ (Polymer Laboratory) ที่ตั้งอยู่ในไลน์การผลิต พร้อมด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัยและทีมงานผู้เชี่ยวชาญ เพื่อดำเนินการตรวจสอบและควบคุมคุณภาพอย่างเคร่งครัด

        นอกจากการตรวจสอบคุณภาพแล้ว บริษัท เมอร์ริค พอลิเมอร์ จำกัด ยังให้ความสำคัญกับการคัดเลือกวัตถุดิบจากแหล่งที่มีคุณภาพสูงและหลากหลาย เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มที่ ความมุ่งมั่นในการควบคุมคุณภาพตั้งแต่กระบวนการเลือกวัตถุดิบจนถึงกระบวนการผลิต ทำให้เราสามารถสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า และยืนหยัดเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเม็ดพลาสติกอย่างภาคภูมิ

        ยิ่งไปกว่านั้น บริษัท เมอร์ริค พอลิเมอร์ จำกัด ยังมีบริการที่หลากหลายและครบครัน เพื่อสนับสนุนการพัฒนาผลิตภัณฑ์พลาสติกของลูกค้าให้มีคุณภาพสูงสุด เรามีบริการการขึ้นรูปพลาสติกสำหรับทดสอบ บริการทดสอบคุณสมบัติพลาสติก บริการคอมปาวด์พลาสติก และให้บริการแมทสี เพื่อให้ลูกค้าสามารถได้รับผลิตภัณฑ์ที่ตรงตามความต้องการและมาตรฐานสูงสุด

       ด้วยความมุ่งมั่นและความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม บริษัท เมอร์ริค พอลิเมอร์ จำกัด พร้อมที่จะเป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้ในการผลิตเม็ดพลาสติกคุณภาพสูง และบริการที่เหนือกว่า เพื่อความสำเร็จและความพึงพอใจของลูกค้าในทุกมิติ

  • 3.png
    SPECIMEN SERVICE บริษัท เมอร์ริค พอลิเมอร์ จำกัด ภูมิใจนำเสนอบริการขึ้นรูปชิ้นงานพลาสติกที่สอดคล้องกับมาตรฐาน ASTM และ ISO เพื่อรับรองคุณภาพและมาตรฐานของชิ้นงานให้มีประสิทธิภาพส...

  • 2.png
    TESTING SERVICE บริษัท เมอร์ริค พอลิเมอร์ จำกัด ให้บริการทดสอบพลาสติกตามมาตรฐาน ASTM และ ISO เพื่อรับรองคุณภาพและมาตรฐานของชิ้นงานให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เราใช้เครื่องมือที่ทันสมัยแ...

  • 4.png
    COMPOUND SERVICE บริษัท เมอร์ริค พอลิเมอร์ จำกัด ให้บริการรับจ้างผลิตงานคอมปาวด์พลาสติกตามสูตรที่ลูกค้าต้องการ ด้วยความเชี่ยวชาญและเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย เราสามารถผลิตเม็ดพลา...

  • 1.png
    COLOR MATCHING SERVICE บริษัท เมอร์ริค พอลิเมอร์ จำกัด ภูมิใจนำเสนอบริการปรับสีและแมทสี ไม่ว่าจะเป็น Color Masterbatch หรือ Color Compound ตามสีที่ลูกค้าต้องการ ด้วยทีมผู้เชี่ยวช...